Thứ Bảy, 11 tháng 2, 2017

XƯỞNG LÀM DÙ QUẢNG CÁO GIÁ RẺ HỒ CHÍ MINH

Xưởng làm dù Thiên Mã chuyên sản xuất dù quảng cáo, dù quảng cáo ngoài trời, dù cầm tay giá rẻ.

Ô dù quảng cáo là sản phẩm dù in logo, hình ảnh thương hiệu của doang nghiệp thường được sử dụng làm quà tặng cho khách hàng. Dù quảng cáo di chuyển khắp nơi, dễ dàng sử dụng là vật phẩm quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp hiệu quả.
-         Dù quảng cáo ngoài trời: dù quán cà phê, dù resort, dù bãi biển, dù in logo thương hiệu xuất hiện ở tất cả các quán cà phê, bãi biển, resort…
du quang cao ngoai troi
Dù quảng cáo


-         Ô dù cầm tay với logo công ty, thông tin doanh nghiệp, màu sắc thương hiệu các mẫu dù gấp đôi gấp ba gọn gàng được sử dụng nhiều, vì tiện lợi dùng dù cho thời tiết mưa hay nắng, gấp gọn trong túi balo. Khắp nơi trên tay khách hàng đều có dù cầm tay với thương hiệu của doanh nghiệp, dễ dàng gây ấn tượng cho khách hàng tiềm năng cũng nhưng remarketing với khách hàng cũ.

co so san xuat du
Xưởng sản xuất dù giá rẻ



Xưởng làm dù Thiên Mã với nhiều năm kinh nghiệm, máy móc hiện đại, sản xuất khép kín, công nhân viên chuyên nghiệp…xưởng làm dù cam kết giá sản xuất rẻ nhất, mang lại cho quý khách sản phẩm hoàn hảo nhất, số lượng lớn nhỏ Thiên Mã đều nhận.
Mọi thông tin liên hệ chúng tối
Địa chỉ: Địa chỉ: 2 Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Email : linh.thienma@gmail.com
Skype; nguyenvanlinh_it
Hotline : 0902 113 774



0 nhận xét:

Đăng nhận xét