Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2017

DÙ QUẢNG CÁO IN LOGO THƯƠNG HIỆU – TĂNG HIỆU QUẢ MARKETING

Dù quảngcáo đang được dùng làm vật phẩm quảngcáo thương hiệu, dùng dù làm quà tặng, dù tổ chức sự kiện…vì sao dù quảng cáo được chọn? Tìm hiểu ngay nhé.

Tiết kiệm chi phí, hiệu quả quảng cáo cao
Với số lượng lớn, chi phí sản xuất dù càng thấp. So với các kênh quảng cáo khác dù quảng cáo tiết kiệm chi phí: chi phí giấy phép, chi phí thuê vị trí, chi phí nhân sự…nhưng hiệu quả dù quảng cáo mang lại hơn mong đợi.

dù quảng cáo
Dù quảng cáo sự kiện


Dù quảngcáo xuất hiện mọi lúc mọi nơi
Dù quảng cáo di chuyển dễ dàng, xuất hiện ở các ngã 3 ngã 4, nhà hàng khách sạn, bãi biển resort…dù quảng cáo tạo bóng mát che mưa là vật phẩm quà tặng thiết thực cho khách hàng, đối tác, đại lý của doanh nghiệp bạn.

Thương hiệu, logo, slogan…được thể hiện đầy đủ và ấn tượng trên dù quảng cáo, đâu đâu cũng thấy màu sắc của thương hiệu bạn. Mưa cũng cần dù che mưa, nắng cũng cần dù che nắng, sự kiện cũng cần dù quảng cáo. Dù quảng cáo mang màu sắc thương hiệu, dịch vụ, sản phẩm doanh nghiệp bạn đến khách hàng, người tiêu dùng và cả đối tượng khách hàng tiềm năng cũng ấn tượng và dễ dàng nhận ra thương hiệu của bạn.
dù in logo thương hiệu
Dù quảng cáo in logo thương hiệu


Trên đây là 3 yếu tố để chọn dù quảng cáo cho chiến lược quảng cáo của bạn sắp tới. Hãy liên hệ dù quảng cáo Thiên Mã ngay để được tư vấn và lựa chọn mẫu dù quảng cáo phù hợp cho chiến dịch của mình nhé.


Cơ sở sản xuất ô dù quảng cáo Thiên Mã
Địa chỉ: 2 Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Email : linh.thienma@gmail.com
Skype; nguyenvanlinh_it
Hotline : 0902 113 774

0 nhận xét:

Đăng nhận xét