Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

THIẾT KẾ IN ẤN TRÊN DÙ QUẢNG CÁO GIÁ RẺ

Dù quảng cáo được thiết kế in ấn độc đáo sẽ gây ấn tượng và được nhiều người chú ý, in ấn logo màu sắc thương hiệu, in số điện thoại in website nhằm đưa thông tin đến khách hàng tiềm năng rộng rãi hơn. Vì vậy việc thiết kế in ấn trên dù quảng cáo để quảng bá thương hiệu và thu hút sự chú ý của khách hàng là rất quan trọng.

dù quảng cáo


Nắm được nhu cầu đó, xưởng sản xuất dù quảng cáo Thiên Mã đã mạnh dạn đầu tư xưởng sản xuất ô dù, thiết kế in ấn ô dù, sản xuất ô dù khép kín, cho ra thị trường những sản phẩm ô dù quảng cáo in ấn độc đáo và thu hút sự chú ý của người đi đường, đạt được mục đích quảng cáo quảng bá thương hiệu sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp.

Xưởng sản xuất dù quảng cáo ngoài trời Thiên Mã đã có nhiều năm kinh nghiệm, máy móc hiện đại, nhân lực dồi dào, được nhiều khách hàng lớn tin tưởng và đồng hành.

Thiên Mã chuyên sản xuất dù các loại: dù ngoài trời, dù quảng cáo, ô dù cầm tay, dù lớn che sự kiện…với nhiều mẫu mã và chất liệu, quý khách sẽ có nhiều sự lựa chọn tại xưởng dù Thiên Mã.


Mọi thông tin vui lòng liên hệ tại đây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét