Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

XƯỞNG SẢN XUẤT Ô DÙ CHE QUÁN CÀ PHÊ NGOÀI TRỜI GIÁ RẺ

Quán cà phê muốn có không gian đẹp, thu hút khách, bóng mát cho khách ngồi thưởng thức cà phê thì đều dùng dù quảng cáo che nắng quán cà phê. Với nhiều màu sắc sinh động, hoặc màu theo nhận diện logo của thương hiệu các quán cà phê có thể chọn cho mình dù quảng cáo che nắng ngoài trời phù hợp, giá dù che nắng ngoài trời cạnh tranh, chất lượng dù che nắng bền bỉ, dễ di chuyển, dễ lắp đặt chỉ có ở xưởng sản xuất ô dù ch nắng quán cà phê giá rẻ.
dù quảng cáo che nắng quán cafe
Dù che nắng cà phê

dù quảng cáo
Dù quảng cáo che nắng cà phê

Dù che nắng quán cà phê tại Thiên Mã là sản phẩm hoàn hảo, được nhiếu khách hàng tin tưởng và ủng hộ, bạn hãy dùng dù che nắng để tạo phong cách riêng cho quán của mình.

Dù ô che nắng quán cà phê có nhiều loại nhiều mẫu mã tại xưởng dù che quán cà phê ngoài trời: dùng đứng tâm, dù lệch tâm, dù quảng cáo, dù sự kiện, dù in logo được sản xuất với nguyên liệu bền với nắng, dù che mưa, dù chống thấm, kèo khung dù chắc chắn, đế dù nặng chịu được nắng gió.


Đội ngủ nhân viên Thiên Mã với kinh nghiệm lâu năm, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho quuy khách sản phẩm dù che nắng quán cà phê hoàn hảo nhất. Hãy đến với Thiên Mã để có dù che nắng quán cà phê ngoài trời đẹp.

Xưởng sản xuất ô dù quảng cáo Thiên Mã
Địa chỉ: Địa chỉ: 2 Q1 Bình Giã, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM
Email : linh.thienma@gmail.com
Skype; nguyenvanlinh_it
Hotline : 0902 113 774

0 nhận xét:

Đăng nhận xét